Top các phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất

0

1. Droid4X

Droid4X được xem là phần mềm giả lập Android nhẹ nhất hiện nay cho Windows, có thể chạy được trên cả máy tính cấu hình yếu. Droid 4X cho phép người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính PC màn hình lớn. Ưu điểm chính của Droid4X chính là cho phép cả những máy tính cấu hình yếu cũng có thể cài đặt và sử dụng giả lập Android. Chính vì ưu điểm lớn nhất này nên Droid 4X đang ngày càng được nhiều người ưa thích và sử dụng.

Droi4X là cái tên khá nổi tiếng trong những phần mềm giả lập Android. Nhiều người dùng đánh giá Droid 4X cao hơn BlueStacks bởi sự tiện lợi, nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng. Droid4X không yêu cầu cấu hình cao, không cần thêm bất kỳ phần mềm thứ ba nào để chạy các ứng dụng Android. Nếu là fan của hệ điều hành này thì bạn không nên bỏ qua phiên bản Droid4X mới nhất.

Hệ điều hành cho Droid4X dựa trên nền tảng Android 4.2.2 nên có thể chạy hầu hết app, game Android trên máy tính. Đây là hệ điều hành khá phổ biến và gần gũi với đại đa số người dùng Android.



2. NoxPlayer

Nox APP Player là một trong những chương trình giả lập Android tốt nhất và mạnh nhất trong Windows, có khả năng chạy Android 4.4 trên Windows của bạn bằng cách sử dụng tối ưu tài nguyên. Sử dụng chương trình này, bạn sẽ có thể cài đặt tất cả các ứng dụng Android có sẵn trên trình giả lập này. Một trong những tính năng thú vị của chương trình này là khả năng xác định một số người dùng và do đó nhiều người sử dụng nó. Với khả năng điều chỉnh dung lượng bộ nhớ trong cho trình giả lập của bạn, bạn có thể ngăn không cho nó đầy. Việc cài đặt chương trình này rất đơn giản và hoàn toàn ngoại tuyến, thậm chí bạn không cần đăng nhập bằng tài khoản Gmail.

Nox APP Player có tên trước đây là Nox hay Nox APP Player, NoxPlayer tỏ ra rất hữu ích khi cho phép người dùng chơi game hay cài ứng dụng Android trên PC, không chỉ thế, phần mềm còn mang đến cách chơi game Android với sự trợ giúp của chuột và bàn phím máy tính, nhằm tạo ra trải nghiệm chơi game tốt nhất. Người dùng có thể chọn địa điểm thư mục cho thiết bị Android ảo này và truy cập vào các mục cài đặt như đang sử dụng điện thoại Android thực sự.

3. BlueStacks

BlueStacks cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng Android trong môi trường toàn màn hình trên PC của bạn. BlueStacks là ứng dụng giả lập Android xuất sắc nhất hiện nay, được rất nhiều người sử dụng nhờ khả năng hỗ trợ chơi game hoàn hảo. BlueStacks cho phép chơi hầu hết các loại game Android hiện nay với tính năng đa nhiệm, có thể chạy song song nhiều game trên nhiều màn hình mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị.

Phần mềm này được tải sẵn một số ứng dụng phổ biến (Evernote, Pulse, Facebook, Fruit Ninja, Pokemon Go! V.v …) và bạn có thể tải xuống các ứng dụng bổ sung từ Google Play và các nguồn khác. Mỗi ứng dụng sẽ hoạt động chính xác như trên thiết bị Android của bạn và thao tác chạm hoặc vuốt được thay thế bằng các cú nhấp chuột hoặc chuyển động vuốt chuột.

4. MEmu Android emulator 

MEmu Android Emulator là phần mềm giả lập Android chuyên về game Android. Với phần mềm giả lập MEmu bạn có thể thưởng thức nhiều tựa game đặc sắc mà bạn có thể cài đặt trực tiếp trên máy tính của mình. Bạn không cần cài đặt và điều khiển cấu hình phức tạp, chỉ cần cài đặt và chạy nó.

Với MEmu, bạn có thể dễ dàng cài đặt game Android bằng cách nhấn vào nút APK ở bên phải giao diện. Chỉ cần chọn trò chơi APK bạn muốn cài đặt và chờ đợi. Giống như nhiều trình giả lập khác có điều khiển đang chạy, bạn cũng có thể chơi bằng chuột và bàn phím. Nếu bạn không thích cấu hình của các điều khiển, bạn có thể thay đổi chúng theo ý thích của mình hoặc sử dụng bộ điều khiển Xbox 360.

5. LDPlayer 

LDPlayer là phần mềm giả lập Android miễn phí rất nhẹ và ổn định, cho phép người dùng chơi game, chạy ứng dụng trên máy tính Windows. LDPlayer hỗ trợ chơi game nặng, chạy ứng dụng chat, chỉnh sửa ảnh, video và nhiều ứng dụng Android khác, LDPlayer tương thích với Android 5.1 trở lên, hỗ trợ đa nhiệm cho trải nghiệm không thua kém khi sử dụng trên Mobile.

Ứng dụng LDPlayer có giao diện thời trang và có các mặt bên cung cấp khả năng điều hướng và xem nhanh, giống như trong Android. Sau khi cài đặt, bạn cần tải xuống các gói APK cho các trò chơi bạn muốn chơi. Sau đó, bạn chỉ cần kéo chúng vào giao diện để cài đặt hoặc sử dụng nút cài đặt đặc biệt.

Đặc biệt LDPlayer còn có chế độ bộ nhớ đồ họa thấp nên có thể giảm đáng kể mức sử dụng bộ nhớ và bộ nhớ đồ họa. Thêm vào đó là tính năng hiển thị tỷ lệ khung hình tại thời gian thực trong game và xóa cache, cùng với việc tối ưu hóa hiển thị giao diện đặc biệt giúp người chơi vẫn được chiêm ngưỡng những khung cảnh mãn nhãn dù đã điều chỉnh cấu hình thấp thuận tiện cho việc treo máy.

Kết luận

Trên đây là 5 phần mềm giả lập Android đáng tin cậy và đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Giờ đây bạn có thể cài đặt các ứng dụng Android yêu thích của mình lên máy tính PC mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Trở Về Đầu Trang